Giải pháp Quản lý công tác hành chính văn phòng và tương tác email G-Office

Tổng quan 

Ứng dụng Quản lý công tác hành chính văn phòng và tương tác email (LOTUS NOTES)  là sản phẩm phần mềm có tính ứng dụng cao, được phát triển nhằm mục đích điện tử hóa các nghiệp vụ hành chính, văn phòng chuyên dụng cho các doanh nghiệp và tổ chức lớn.

Tính năng

- Xử lý các loại văn bản đến: nhận văn bản, tạo mới văn bản, phân loại văn bản, các chức năng chuyển xử lý, theo dõi xử lý, ban hành văn bản trả lời, tạo lập công việc từ văn bản, ...

- Soạn thảo và phát hành văn bản đi: tạo lập văn bản mới tại phần mềm, soạn thảo văn bản trực tiếp, quản lý danh sách văn bản đang soạn, trình duyệt, trình ký, ban hành văn bản, ...

- Quản lý công việc: tạo mới công việc, quản lý công việc, phân loại, ...

- Giao việc, xử lý công việc và theo dõi công việc: giao việc, xử lý công việc (tạo văn bản trả lời, ghi nhận ý kiến chỉ đạo, ý kiến xử lý, các ý kiến phối hợp, ...), theo dõi công việc, nhắc nhở thực hiện, theo dõi quá hạn, thông báo thời gian thực hiện, ...

- Quản lý lịch công tác: quản lý lịch công tác cá nhân, đơn vị, hỗ trợ gửi giấy mời theo lịch công tác, nhắc nhở lịch công tác qua email.

- Tiếp nhận thông tin: Tương tác với nhiều cơ sở dữ liệu khác

- Quản lý tài nguyên và chia sẻ tài nguyên

- Quản lý lưu trữ: hỗ trợ các chức năng lưu trữ văn bản, công việc theo hồ sơ, cặp tài liệu, tủ tài liệu, thời gian, ...

- Tìm kiếm văn bản với nhiều tiêu chí

- Quản lý cơ cấu tổ chức đơn vị theo hình cây, quản lý cán bộ

- Quản trị hệ thống

Điểm nổi bật

- Quản lý công việc theo luồng, cho phép phát sinh công việc từ văn bản đến và kết thúc công việc khi ban hành văn bản đi.

- Tích hợp với các phương tiện đầu vào như Scan, Email, Fax để lưu văn bản gốc.

- Hỗ trợ phương thức ghi ý kiến trực tiếp trên văn bản và lưu bút tích trong văn bản gốc kèm theo công việc.

- Quản lý văn bản gốc, văn bản ban hành theo nhiều định dạng như word, pdf, ...

- Hỗ trợ theo dõi nhanh các văn bản, công việc cần xử lý.

- Lãnh đạo cấp trên có thể quản lý, theo dõi các văn bản, công việc suyên suốt của từng đơn vị

- Hỗ trợ lãnh đạo kiêm nhiệm nhiều bộ phận, phòng ban.

- Cung cấp các chức năng thông báo số lượng, tình trạng và thời hạn xử lý văn bản, công việc.

- Hỗ trợ làm việc từ xa, cho phép kết nối và xử lý công việc từ xa qua internet.

- Hỗ trợ cấu hình mềm dẻo cho phép thay đổi cơ sở dữ liệu online và offline tùy theo tình hình thực tiễn khi sử dụng phần mềm.

- Cho phép kết xuất dữ liệu cho các ứng dụng về văn bản pháp quy, lưu trữ giúp tính liên thông cao và tiết kiệm thời gian cập nhật.

- Bảo mật hệ thống qua việc xác thực bằng các thông tin truy nhập, tài khoản ID và thông tin thiết bị sử dụng.

Khách hàng

Tập đoàn Bảo Việt, Văn phòng chính phủ, Các tỉnh, ban ngành nhà nước

Đơn vị cung cấp

CMC Software
Trụ sở: 
14th floor, CMC Tower Duy Tan Street, Cau Giay District Hanoi, Vietnam
Telephone: 
+84.4. 3943 9066
Fax: 
+ 84.4. 3943 9067
Website: 
http://www.cmcsoft.com

Liên hệ trực tuyến

Đối tác

Giải thưởng

  • Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015
  • 2013
  • 2013
  • ICT Silver Cup
  • CMS - Máy tính duy nhất được gắn biểu trưng thương hiệu quốc gia 2009-2010
  • Top 500 DN lớn nhất VN
  • Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
  • Huân chương lao động hạng hai
  • Thành tựu năm 2012
  • Cup bạc CNTT
  • Cup vàng CNTT
  • Cup hội tin học TPHCM
  • Giải thưởng sao khuê (2003-2009)
  • Cup top 5 công ty ICT hàng đầu Việt Nam (2002-2009)
  • Giải thưởng sao vàng đất việt (2003-2010)
  • HCV đơn vị phần mềm và phần cứng tiêu biểu(2002-2010)