Nhịp sống CMC

Các tin khác

E.g., 01/20/2017
Tiêu đề Cập nhật

Hệ thống cấu trúc thu nhập CMC: Cạnh tranh và Xứng đáng!

Hệ thống cấu trúc thu nhập CMC Cạnh tranh và Xứng đáng!  

21/12/2016

...” Làm sales thành công trước là phải đem giá trị của bản thân ra làm uy tín, do đó hãy tự tạo cho mình một thương hiệu uy tín cho lĩnh vực của mình”

Họ và tên: Lăng Vĩnh Tường

Vị trí công tác: Trưởng Phòng Kinh Doanh khối OSD1 – CMC Software

BTT: Xin chào anh Tường, trong buổi lễ Sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2016 anh được vinh danh với danh hiệu Cá nhân xuất sắc kinh doanh 6 tháng đầu năm, cảm xúc của anh như thế nào?

19/12/2016

Thay đổi nhận diện thương hiệu: Sự vận động tất yếu của doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp, tổ chức dù thuộc bất cứ ngành nghề lĩnh vực nào đều có cho mình một hệ thống nhận diện thương hiệu. Hệ thống này giúp nói lên cá tính thương hiệu, giúp công chúng nhận ra thương hiệu đó và ảnh hưởng đến mọi hình ảnh của công ty. Bộ nhận diện đó ra đời và gắn bó với quá trình phát triển của công ty. Tuy nhiên, diện mạo của hệ thống nhận diện thương hiệu cũng cần thay đổi để theo kịp những vận động của doanh nghiệp.

Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?

13/12/2016

Tháng 10 hội tụ...!

HỘI TỤ - đúng với tính chất của kỳ Team Building do Tổng Công ty CMC Telecom tổ chức. Chúng tôi, những CTELER, cùng màu cờ sắc áo, đến từ 3 miền Tổ Quốc, theo tàu hỏa đến thành phố biển Quy Nhơn – TP trực thuộc tỉnh Bình Định. Còn đối với CNMN, hành trình 12 tiếng men theo các cung đường ven biển miền Trung, tổng lộ trình cả đi và về khoảng 1.300 km bắt đầu.

09/12/2016

“ Niềm tin quyết định tất cả…”

Họ tên: Trần Quang Tùng

Trung tâm: Trung tâm kinh doanh thị trường doanh nghiệp – CMC SI HN

Vị trí: Cán bộ kinh doanh

BTT: Xin chào anh Tùng, chúc mừng anh đã được nhận danh hiệu Cá nhân xuất sắc vượt chỉ tiêu kinh doanh 6 tháng đầu năm của CMC SI HN. Cảm xúc của anh như thế nào khi nhận danh hiệu này?

09/12/2016

Trang